Bảng báo giá

Lăng mộ đá Ninh Bình nổi tiếng với nhiều mẫu lăng mộ đá đẹp, sắc sảo và tinh tế cùng các loại đá khác nhau như đá xanh, đá hoa cương granite, đá trắng…Làng nghề truyền thống Ninh Bình này đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, độc lạ trong kĩ thuật chế tác. Vậy việc thi công, lắp đặt với mức giá lăng mộ đá bao nhiêu mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình để biết thêm chi tiết nhé.

1. Quy trình báo giá lăng mộ đá Ninh Bình

1.1. Tư vấn mẫu mã kích thước

Quý khách hàng có thể gọi điện, nhắn tin Zalo hoặc gửi email về cho công ty. Sau đó, chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc về mẫu mã và kích thước sản phẩm cũng như báo giá chi tiết lăng mộ đá cho Quý khách.

1.2. Khảo sát địa hình nếu cần thiết

Trong trường hợp địa hình lắp đặt có phần hơi khó, phức tạp thì công ty sẽ cho nhân viên lập tức đi khảo sát địa hình khu lăng mộ cùng với khách hàng.

1.3. Thiết kế bản vẽ theo yêu cầu khách hàng

Sau khi khảo sát nắm được các số đo kích thước của lăng mộ cũng như toàn thể khu lăng mộ. Công ty sẽ lên kế hoạch thiết kế bản vẽ, đưa ra 1 số phương án, mẫu mã, kích thước từng hạng mục để khách hàng có thể lựa chọn phương án phù hợp với mẫu mã đẹp nhất để thực thi.

Giá lăng mộ đá sẽ thay đổi tùy thuộc vào sự lựa chọn và yêu cầu lựa chọn của khách hàng.

1.4. Ký kết hợp đồng

Khách hàng cần đặt cọc từ 10% – 15% giá trị công trình cho công ty khi ký hợp đồng. Sau khi nhận tiền đặt cọc xong nhân viên sẽ tiến hành tìm và xẻ những khối đá lớn, phù hợp để tiến hành chế tác, thi công chế tác

1.5. Chế tác sản phẩm

Thời gian để chế tác sản phẩm tùy thuộc vào khối lượng của đơn hàng. Mất khoảng 1 tháng đối với những sản phẩm đơn lẻ cho đến 4 tháng đối với những công trình lớn.

1.6. Vận chuyển lắp đặt

Chúng tôi có thể vận chuyển, lắp đặt công trình lăng mộ trên toàn quốc, sau khi lắp đặt, nghiệm thu công trình xong. Khách hàng tiến hành thanh toán toàn bộ số tiền còn lại.

2. Bảng báo giá lăng mộ đá tại Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

Giá lăng mộ đá Ninh Bình phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là bảng giá tham khảo: https://damyngheninhbinh.com/bang-bao-gia-da-my-nghe-ninh-binh.html

3. Một số lưu ý khi xem giá lăng mộ đá

Bảng giá của lăng mộ đá không cố định, vì trên thực tế giá còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Khoảng cách vận chuyển: Khoảng cách vận chuyển lắp đặt càng xa thì chi phí sẽ cao lên theo số km cụ thể.
  • Mẫu mộ đá: Tùy thuộc vào mẫu mộ đá đơn giản hay cầu kì sẽ có giá khác nhau.
  • Yêu cầu chi tiết của khách hàng cũng ảnh hưởng đến tổng chi phí thi công, lắp đặt mộ đá.
  • Địa hình lắp đặt: Tùy thuộc vào địa hình thuận tiện hay phức tạp mà có mức giá khác nhau.
  • Thời gian đặt làm mộ đá: Càng gần về cuối năm giá mộ đá có xu hướng tăng vì số lượng đơn đặt hàng vào cuối năm có rất nhiều.
  • Số lượng mộ : nếu đặt nhiều giá mộ sẽ giảm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng lăng mộ đá đẹp mắt và mức giá cạnh tranh trên thị trường.

https://ift.tt/38XDssP

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua lăng mộ đá đơn - Bảng giá lăng mộ đá đơn cập nhật mới nhất

Mẫu lăng mộ đá trắng đẹp, trang trọng, hợp phong thủy 2022

Khu lăng mộ đá xanh đen thiết kế đẹp, tinh tế