Mộ người mới mất có được xây sửa không? Giải đáp các nỗi lo khi xây sửa mộ phần

Việc xây sửa , thay mới mộ của người mới mất hay xây sửa khuôn viên lăng mộ có ngôi mộ mới mất có ảnh hưởng đến phong thủy mộ phần hay theo cách gọi dân gian là “động mộ” luôn là nỗi băn khoăn thắc mắc của rất nhiều cá nhân cũng như nhiều gia đình dòng họ khi có ý định xây sửa , tôn tạo. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho các bạn cũng như giải đáp các nỗi lo, nỗi băn khoăn khi xây sửa mộ phần.

Ngày nay khi người thân mất đi, ngoài phương pháp chôn cất thổ táng để 5-7 năm sau bốc mộ thay áo quan thì với nhiều biện pháp hiện đại còn có hình thức hỏa thiêu để người mất nên nhiều gia đình chọn hình thức sau khi hạ huyệt là đào sâu chôn chặt luôn và mong muốn được xây dựng luôn ngôi mộ đẹp sạch khang trang thay vì chỉ đắp đất đợi xanh cỏ như truyền thống….

Tuy nhiên việc này có ảnh hưởng đến tâm linh không?

Câu trả lời là việc xây mộ luôn cho người đã mất không ảnh hưởng hay gây động mộ như nhiều người vẫn quan niệm, xây mộ vững chắc và khang trang còn khiến cho phong thủy mộ được vững chãi tránh bị động mộ. Ngoài ra việc xây mộ luôn còn giúp giảm thiểu chi phí cho người thân gia đình cũng như giảm bớt đau thương cho người ở lại.

 

The post Mộ người mới mất có được xây sửa không? Giải đáp các nỗi lo khi xây sửa mộ phần appeared first on Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình.



source https://damyngheninhbinh.com/mo-nguoi-moi-mat-co-duoc-xay-sua-khong-giai-dap-cac-noi-lo-khi-xay-sua-mo-phan.html
from Tumblr https://damyngheninhbinhcom.tumblr.com/post/629135961976143872

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua lăng mộ đá đơn - Bảng giá lăng mộ đá đơn cập nhật mới nhất

Mẫu lăng mộ đá trắng đẹp, trang trọng, hợp phong thủy 2022

Khu lăng mộ đá xanh đen thiết kế đẹp, tinh tế